097 686 9009

0976 86 9009

Cadillac Escalade, Jeep Grand Wagoneer, Lexus LX600, Lincoln Navigator

Dainam
16/06/2022 9:16
487 Views
Cadillac Escalade, Jeep Grand Wagoneer, Lexus LX600, Lincoln Navigator
5 (100%) 2 votes

Cadillac Escalade, Jeep Grand Wagoneer, Lexus LX600, Lincoln Navigator đây đang được xem là 4 chiếc xe SUV hạng sang mang tới sự rộng rãi thoải mái bậc nhất cho chủ nhân của chúng. Tại Châu Âu người ta có một thuật ngữ NFT: Nice F-ing Truck để chỉ những chiếc xe 7 chỗ khổng lồ với 3 hàng ghế rộng rãi. Hệ dẫn động bốn bánh, kết cấu thân trên khung và thậm chí tại nước ngoài còn có một loại huy hiệu riêng rành cho những dòng xe này.

Cadillac Escalade, Jeep Grand Wagoneer, Lexus LX600, Lincoln Navigator

Cadillac Escalade, Jeep Grand Wagoneer, Lexus LX600, Lincoln Navigator

Chúng ta có Cadillac Escalade mới được thiết kế lại vào năm ngoái trang bị lò xo khí và hệ thống hỗ trợ người lái rảnh tay Super Cruise của GM. Chúng ta có Jeep Grand Wagoneer đã trở lại vào năm 2022 với tất cả vinh quang được trang bị động cơ V-8. Chúng ta cũng có Lexus LX600 mới nhất của hãng xe sang Nhật Bản và chúng ta cũng có Bộ điều hướng được làm mới từ Lincoln Navigator vẫn sang trọng hơn bao giờ hết, giờ đây có một phiên bản kiểm soát hành trình rảnh tay của Ford có tên ActiveGlide. Vậy chiếc xe nào được cư dân Châu Âu đánh giá tốt hơn?

Vị trí thứ 4 – Lexus LX600 F

Mức cao: Tiết kiệm nhiên liệu tốt (tương đối), đi xe dẻo dai, hợp pháp off-road.
Lows:
 Cuộn cơ thể Ahoy-matey, thiếu các tính năng sang trọng, hàng ghế sau chật.
Kết luận:
 Đây sẽ là một chiếc Toyota Land Cruiser tuyệt vời.

-> Chi phí bảo dưỡng Lexus thế nào?

Nếu chỉ so sánh sức mạnh trên các đoạn đường địa hình khó chịu thì, chúng tôi cá rằng chiếc Lexus sẽ giành chiến thắng. Là phiên bản nâng cấp của Toyota Land Cruiser, LX600 F Sport có hàng hóa vượt trội: hệ thống dẫn động bốn bánh với dải tần thấp, bộ vi sai hạn chế trượt phía sau và màn hình hiển thị thông minh cho bạn biết những gì bên dưới xe bằng cách ghi lại con đường phía trước và sau đó chuyển nó sang một cái nhìn xuyên suốt từ trên cao.

Nhưng với tư cách là Lexus Land Cruiser, cũng có rất nhiều tiêu chuẩn của Toyota được trưng bày cho một chiếc xe có giá 107.585 USD như đã được thử nghiệm. Khi dừng đổ nhiên liệu, bạn kéo một nắp nhựa mỏng manh để mở cửa nạp, sau đó mở nắp xăng thực tế. Các bảng chạy là cố định, không hoạt động bằng điện như các bảng khác trong thử nghiệm này. Không có điều khiển hành trình rảnh tay, không có ghế mát xa, không có mái che toàn cảnh. Một số điện thoại của chúng tôi sẽ không vừa với bộ sạc không dây trừ khi chúng tôi tháo vỏ. Ghế sau là một băng ghế dài chứ không phải là ghế của thuyền trưởng, nhưng LX600 không phải là một chiếc tám chỗ ngồi hàng ghế thứ ba của nó chỉ có hai chiếc, và những người không may sẽ nhìn chằm chằm vào đầu gối của họ và làm hỏng trục sau sống xung quanh bên dưới. Bạn có nhớ LX570 đã có một cửa hậu thả xuống thú vị mà bạn có thể ngồi như thế nào không? Họ đã thoát khỏi điều đó.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều điều để giới thiệu về LX600. Mọi người đều yêu thích ghế trước của nó, bằng cách nào đó vừa hỗ trợ vừa mềm mại. Nó trả lại mức tiết kiệm nhiên liệu cao nhất được quan sát (17 mpg), và chuyến đi của nó là hình ảnh thu nhỏ của Lexus. Nó thậm chí còn gắn với số skidpad cao nhất — 0,75 g, đi kèm với cuộn cơ cực kỳ lộng lẫy — và, hơi vui nhộn, tốc độ tối đa cao nhất. Đây là động cơ yên tĩnh nhất khi không tải, và khi điều tiết, động cơ V-6 3,4 lít tăng áp kép của nó phát ra tiếng kêu cảm ứng cưỡng bức dễ chịu hơn là khí thải V-6 một cách trắng trợn.

LX gần giống với ES350 gây mê lăn hơn là liên quan đến LC hoặc IS500 , bất kể nó có đeo bao nhiêu huy hiệu F Sport. Nam chính xa cách đó là thích hợp cho thể loại này. Tuy nhiên, Lexus chỉ có thể tăng cường sự sang trọng vào chiều dài cơ sở 112,2 inch, không thay đổi kể từ Land Cruiser năm 1991. Đó là ngắn hơn khoảng sáu inch so với chiều dài cơ sở của Hyundai Ioniq 5 , để cung cấp cho bạn một số ý tưởng về sự khác biệt của Lexus trong đám đông khổng lồ này.

Như một mục nhật ký đã viết, “Toyota rõ ràng nghĩ rằng điều này sẽ thu hút được những khách hàng mồ côi của Land Cruiser. Có thể là một số trong số họ. Nhưng có khoảng 3500 người mỗi năm đặc biệt không muốn điều này.” Vì vậy, này, chúng tôi có một ý tưởng. Hãy lắng nghe chúng tôi: LX600, nhưng với giá thấp hơn, lưới tản nhiệt nhỏ hơn và có thể là một số bánh xe nhỏ hơn với lốp địa hình. Chúng tôi không biết họ gọi một thứ như vậy là gì, nhưng chúng tôi cá là chúng tôi thích nó.

Vị trí thứ 3: 2022 Lincoln Navigator Black Label

Mức cao: Nội thất sang trọng, ngoại thất trang nhã, nhanh nhất trong nhóm.
Lows:
 Cấu trúc rùng mình, đi xe nhẹ nhàng, ActiveGlide cảm thấy nướng một nửa.
Nhận định:
 Lincoln có tự hào không, nhưng cần một sự làm mới hấp dẫn hơn.

Navigator là chiếc nhanh nhất trong bộ tứ của chúng tôi và mọi người đều đồng ý rằng nó có nội thất mang lại cảm giác đặc biệt nhất — khi hàng ghế thứ hai của bạn có chức năng mát-xa, bạn sẽ không bỏ qua chữ N trong NFT. Hành khách ở hàng ghế thứ hai cũng có các nút và nút điều chỉnh khí hậu riêng để tạo bóng râm cho mái che toàn cảnh. Lincoln đã đặt tên cho chủ đề nội thất mới cho năm 2022 của chiếc xe tải thử nghiệm của chúng tôi là Công viên Trung tâm, có thể vì nó đủ rộng để Trượt patin. Ngay cả hàng ghế thứ ba cũng có thể ngả điện. Và ngoại thất của Lincoln là điểm tốt nhất để thông báo rằng bạn đã chi rất nhiều tiền và không xấu hổ khi thể hiện nó. Huy hiệu Lincoln trên lưới tản nhiệt sáng lên vào ban đêm, vì vậy ngay cả trong bóng tối, Black Label của bạn sẽ không bao giờ bị nhầm với Ford Expedition.

Nhưng đây không chỉ là một chiếc xe tài xế đặc biệt được chế tạo để phục vụ cho những kẻ bướng bỉnh hoặc bạo chúa cấp dưới ở phía sau. Navigator rất thú vị khi lái xe, theo cách của một chiếc Bentley lớn — một phòng khách sang trọng được ném bởi một chiếc xe leo núi mỗi khi bạn nhấn ga. Với động cơ V-6 3,5 lít tăng áp sản sinh công suất 440 mã lực và mô-men xoắn 510 pound-feet tốt nhất trong thử nghiệm, chiếc Lincoln nặng 6078 pound này tự tăng tốc lên 60 dặm / giờ trong 5,3 giây, bỏ xa Grand Wagoneer và chiếc 6,4- lít V-8. Navigator cũng liên kết với Lexus để có độ bám skidpad cao nhất, mặc dù một biên tập viên đã mô tả việc lái của nó là “gooey” và trải nghiệm lái chắc chắn là giống xe tải nhất. “Bạn cảm thấy cơ thể trên khung rung lắc qua vô lăng nhiều hơn so với bất kỳ cái nào khác”, đọc một mục nhật ký. Một trình điều khiển khác cho rằng ”

Lincoln là chiếc xe duy nhất ngoài Cadillac cung cấp tính năng kiểm soát hành trình rảnh tay, Lincoln gọi là ActiveGlide. Khi nó hoạt động, ActiveGlide giữ cho Gator lớn ở giữa đường của nó một cách hiệu quả, nhưng điều kiện quan trọng ở đây là “khi nào nó hoạt động”, được cảm nhận là không liên tục. Giả sử bạn đang đi trên đường cao tốc hạn chế tiếp cận, nằm trong khoảng 130.000 dặm đường có sẵn của ActiveGlide, hệ thống có thể hoạt động trong 10 giây, thoát ra trong 10 giây và sau đó trực tuyến trở lại. Một người lái xe nhận xét, “Nếu ActiveGlide bật lại, tắt một lần nữa, họ sẽ gọi nó là Bennifer.” Nhưng phần cứng vẫn ở đó, vì vậy chúng tôi cho rằng Lincoln sẽ tiếp tục cải tiến nó, giống như cách GM đã làm.

Vì vậy, bạn đã đọc đúng: Chiếc xe tải nhanh nhất với nội thất đẹp nhất được xếp ở vị trí thứ ba. Thật khó khăn cho một NFT. Thế hệ Navigator này ra mắt vào năm 2018, khiến nó trở thành thế hệ cũ nhất ở đây và đó có thể là một phần của vấn đề. Nếu bạn định chia tay với số bitcoin quý giá của mình, đôi khi con vượn mới nhất là loài vượn lớn nhất.

Vị trí thứ 2: 2022 Jeep Grand Wagoneer Series II Obsidian

Cao: Không gian nội thất tối ưu, thực sự nhanh chóng, có sức kéo 9850 pound.
Dòng :
 Nhiên liệu phun, một số vật liệu nội thất tẻ nhạt, kiểu dáng bên ngoài tàn bạo.
Văn án:
 Cái đẹp ở bên trong.

Nói về loài vượn lớn, hãy tìm hiểu về loài khỉ đột này. Grand Wagoneer đang tung hoành: lớn nhất, nặng nhất, mạnh nhất, xếp hạng kéo cao nhất. Nhưng cũng có thể: tiết kiệm nhiên liệu kém nhất, dừng lâu nhất từ ​​70 dặm / giờ, thiết kế bên ngoài thách thức nhất. Chúng tôi không có con số về cái cuối cùng đó, nhưng điều tốt nhất mà bất kỳ ai có thể thu thập được về phong cách của Grand Wagoneer là, “Bạn có thể sẽ quen với nó.”

Grand Wagoneer trông như thể các đội khác nhau thiết kế nửa trước và nửa sau của nó và đội làm việc ở phía sau nghĩ rằng họ đang tạo ra một thùng vận chuyển cho đến một giờ trước khi dự án đến hạn. Các cột B và C gợi lên logo Atari mọc ra từ cửa và các cột D quét lên ở phía dưới để tỏ lòng tôn kính. . . chiếc xe Jeep Compass? Bằng cách nào đó, thân xe dạng phiến của Grand Wagoneer khiến bánh xe 22 inch trông nhỏ xíu. Đó là Brink’s-xe tải sang trọng, chúng tôi sẽ cung cấp cho nó.

May mắn thay cho xe Jeep, nó cực kỳ thích nghi với sứ mệnh của một chiếc NFT — đưa đón khoảng bảy hoặc tám người một cách hoàn toàn thoải mái. Hàng thứ ba của nó cho đến nay là nơi dễ sinh sống nhất, với nhiều chỗ để chân, lưng ghế có thể ngả điện và cửa sổ trời riêng. Cư dân hàng ghế thứ ba cũng nhận được lỗ thông hơi HVAC chuyên dụng và ổ cắm USB-A và USB-C. Màn hình giải trí 10,1 inch của hàng ghế thứ hai trang bị Amazon Fire TV. Ngay cả hành khách phía trước cũng có một màn hình giải trí phân cực để người lái không thể nhìn trộm Bánh xe thời gian khi bạn đang lăn bánh. Mọi người phải hạnh phúc trong cung điện thú vị này, kể cả người lái xe.

Phần đó làm chúng tôi ngạc nhiên một chút, vì Grand Wagoneer trông không giống như nó muốn hối hả. V-8 6,4 lít 471 mã lực của nó có thể không cảm thấy tràn đầy năng lượng ở đây như trong chiếc Dodge Durango SRT 392, nhưng nó vẫn tăng tốc độ lớn này lên 60 dặm / giờ chỉ trong 5,4 giây. Và mặc dù sẽ không có ai cố gắng vượt qua một con đường ngoằn ngoèo của Kentucky ở một trong những con đường này, nhưng dù sao thì chúng tôi cũng đã làm – vì khoa học. Và chiếc xe Jeep khổng lồ đang lén lút vui vẻ lái. Một người đọc một bình luận trong nhật ký cho biết: “Nó thật kín đáo, khiến bạn tin rằng không có nhiều thứ ở đó, nhưng sau đó bạn dựa vào nó và nó cần một tập hợp và treo ở đó”. Động cơ V-8 lớn tạo ra tiếng ồn tốt nhất trong nhóm và mặc dù khoảng cách dừng dài ở đường thử, hệ thống phanh vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời trên đường phố. Và, tất nhiên, khi bạn đang nhấp vào hàng dặm đường cao tốc, Grand Wagoneer thực sự nằm trong yếu tố của nó.

Nhưng, thật ấn tượng, có đủ điều kiện để giữ Grand Wagoneer ở vị trí đầu tiên. Mức tiết kiệm nhiên liệu quan sát 14 mpg của nó trở nên đắt đỏ. Nội thất của nó, trong khi được thiết kế một cách nghệ thuật, bao gồm rất nhiều nhựa và cao su màu đen đàn piano. Và có kiểu dáng, một sự nhầm lẫn hiếm gặp từ Stellantis đến nỗi nó đã dẫn đến những bình luận như “Ngay cả chiếc Chrysler 200 cũng trông đẹp.” Và này, chúng tôi biết NFT không phải lúc nào cũng phải đẹp. Nhưng nó chắc chắn sẽ giúp.

Hạng nhất: 2022 Cadillac Escalade Sport Platinum 4WD

Điểm nổi bật: Phép thuật điều chỉnh khung gầm, Super Cruise, phong cách ngoại thất.
Lows:
 Không nhanh như những cái khác, giá cao nhất, một số bit nội thất có tỷ lệ cắt giảm.
Nhận định:
 NFT quan tâm đến người lái xe hơn hành khách.

-> Gara bảo dưỡng xe Cadillac uy tín

-> Bảo dưỡng Cadillac Escalade

NFTs — loại hình kỹ thuật số — đều hướng đến niềm tin vào tương lai, vì giá trị của chúng phụ thuộc vào con người trong tương lai khi mô tả khả năng sở hữu kỹ thuật số đối với ảnh hoặc video hoặc tweet. Escalade cũng vậy, thể hiện sự lạc quan trong công nghệ, cung cấp các tính năng hiếm hoặc không có ở các đối thủ cạnh tranh: Super Cruise, bộ giảm chấn từ trường, điều hướng thực tế tăng cường, màn hình hiển thị cong OLED, động cơ diesel tùy chọn kiếm được EPA 27 mpg ước lượng trên đường cao tốc. Chiếc xe thử nghiệm V-8 6.2 lít của chiếc xe đẩy của chúng tôi cảm thấy không giống trường học cũ, cùng tồn tại với rất nhiều điềm báo về tương lai SUV. Nhưng này, 420 mã lực là 420 mã lực.

Và khi bạn muốn triệu hồi những con ngựa đó, Escalade sẽ tự cho mình là chiếc xe tải bạn muốn lái. Khoảnh khắc bạn đặt tay lên vô lăng, bạn sẽ cảm thấy có sự liên hệ giữa chiếc SUV này và những chiếc sedan Blackwing. Chính xác thì không phải Escalade là thể thao — Escalade V sắp ra mắtsẽ giải quyết vấn đề đó — nhưng nó cung cấp phản hồi theo cách mà những người khác không làm. Chạy qua một nắp cống bằng phẳng với mặt đường và bạn có thể không cảm thấy nó qua ghế ngồi, nhưng bạn sẽ qua bánh xe. Hệ thống phanh là mạnh nhất, kiểm soát cơ thể hoàn hảo.

Nhờ những bộ giảm chấn khéo léo, lò xo không khí và hệ thống treo trước và sau độc lập, hành trình của Escalade có thể chuyển từ trạng thái thanh thản sang căng thẳng ngay khi bạn rẽ vào một góc cua. Và vâng, chiếc SUV này của GM vẫn có hệ thống kiểm soát ổn định xâm nhập, nhưng nó không có khả năng gây ảnh hưởng khi lái xe trên đường phố. Như một người thử nghiệm đã lưu ý, “Đây cũng có thể là một chiếc Corvette so với Navigator. Nhẹ hơn Lincoln 1000 pound.” Một người khác viết, “Xử lý tốt nhất ở đây bằng một cú sút xa.”

Và nó có Super Cruise, cảm giác đi trước nhiều năm so với bất kỳ hệ thống nào khác, có lẽ vì nó là như vậy. Trong khi ActiveGlide của Lincoln phải vật lộn để duy trì sự tham gia (và Lexus và Jeep hoàn toàn không cho phép lái xe rảnh tay), Caddy có thể tự động tấp vào làn đường bên trái để vượt qua dòng xe cộ chậm hơn. Tốt hơn, nó cũng di chuyển trở lại ngay khi có cơ hội. Giá như con người cũng làm như vậy.

Có, bạn vẫn phải chú ý và quan sát đường đi, nhưng Super Cruise thực sự đủ tốt để thực sự giảm bớt sự mệt mỏi cho người lái trong những chặng đường dài trên đường cao tốc. Đó là một thứ xa xỉ có giá trị hơn thiết bị đóng cắt được chế tạo hoàn hảo. Đó là điều may mắn, vì Escalade không có điều đó. Nhận thấy chất lượng tầm thường của các công tắc và cần số cửa sổ, một tài xế nói, “Chà, GM sẽ GM.” Nhưng mọi thứ từ bảng điều khiển trở lên trông tuyệt đẹp — kim loại chải, gỗ, da, những màn hình OLED đó — xứng đáng với mức giá $ 114.865 của Escalade.

Theo như bài viết này, tức là khoảng 2,5 bitcoin. Vào thời điểm bạn đọc điều này, nó có thể là một bitcoin. Hoặc 10, hoặc 114.865 trong số đó. Đó là vấn đề về tiền điện tử, các mã thông báo không thể thay thế, và metaverse — tất cả đều linh hoạt và rất khó để dự đoán điều gì sẽ kéo dài. Nhưng chiếc Cadillac này ngay tại đây, tất cả 6098 pound của nó, là thật. Bạn muốn một NFT mà bạn có thể tin tưởng, hãy mua một chiếc Xe tải Nice F-ing.

Tham khảo thêm:

–> Bảo dưỡng xe Mercedes

-> Bảo dưỡng xe BMW

-> Chi phí nuôi xe Mercedes – Có tốn như lời đồn?

-> Chí phí nuôi xe BMW – Tốn kém lắm

Hãy chia sẻ bài viết này
  •  
  •  
  •  
Tin tức liên quan