097 686 9009

0976 86 9009

Chỉ từ 825 triệu sở hữu Huyndai Tucson 2022 nâng cấp mới.

Dainam
28/12/2021 9:28
131 Views
Chỉ từ 825 triệu sở hữu Huyndai Tucson 2022 nâng cấp mới.
5 (100%) 1 vote

Mới đây hãng xe hàng đầu Hàn Quốc – Huyndai đã chính thức trình làng Việt Nam mẫu xe Huyndai Tucson 2022 mới với nhiều nâng cấp về trang bị cũng như thiết kế dù cho động cơ không có nhiều thay đổi quá lớn. Ở thế hệ 4, Tucson vẫn có 4 phiên bản bao gồm ” Động cơ xăng Tiêu chuẩn, động cơ xăng Đặc biệt, Động cơ Diesel Đặc biệt và 1.6 Turbo. Mức giá của dòng xe này sẽ giao động trong khoảng 825 triệu – 1.03 tỷ đồng.

Tham khảo thêm:

-> Bảo dưỡng xe Mercedes

-> Tổng quan về sửa chữa xe Mercedes

-> Chi phí nuôi xe Mercedes – Có tốn như lời đồn?

Theo đó các chuyên gia nhận định mức giá này cao hơn so với người tiền nhiệm của nó khoảng 26 – 105 triệu đồng tùy theo phiên bản. Tuy nhiên những thiết kế mới, trang bị mới liệu có xứng đáng để bạn chi thêm tiền không? Tham khảo ngay bài việt này.

Thiết kế ngoại thất của Huyndai Tucson 2022

Huyndai Tucson 2022 thế hệ mới mang tới cho khách hàng ngôn ngữ thiết kế mới toanh với tên gọi Sensuous Sportiness mới nhất của Hyundai. Thay đổi lớn nhất được hướng về phần đầu xe và đương nhiên nổi bật nhất không thể bỏ qua bộ lưới tản nhiệt mới dạng hình thang sử dụng họa tiết tam giác từ phải từ trái sang phải được lấy ý tưởng từ Elantra và Sonata.

Tuy nhiên một điều còn ấn tượng hơn cả cụm tản nhiệt đó là Huyndai Tucson 2022 mang đến hệ thống đèn pha được giấu vào bộ lưới tản nhiệt. Ban ngày đèn pha chưa được kích hoạt sẽ tạo nên sự liền mạch với các họa tiết của lưới tản nhiệt.

Nhiều chuyên gia nhận định bên hông xe của Tucson 2022 khá giống với Lexus NX. Phần dưới lazang 5 chấu được phay xước cực thể thao. Phía sau là cụm đèn hậu LED dạng lưỡi liềm kép nối với nhau bằng 1 dải đèn dài liền mạch phía dưới là cụm ống xả 1 bên lệch đổi lại cụm khuếch tán thể thao hầm hố.

Nội thất có gì hay của Tucson 2022

Bước vào khoang nội thất được trang bị hệ thống đèn nội thất lên tới 64 cùng 10 mức độ sáng và có khả năng đổi màu theo nhạc như một BAR di động vậy. Mang tới phong cách hiện đại và trẻ trung. Cabin rộng rãi hơn so với phiên bản cũ chỗ để chân cực kỳ thoải mái.

Phần taplo với màn hình giải trí 10.25 inch to đẹp được đặt theo chiều dọc tựa như kiểu thác nước thay vì nằm ngang như phiên bản trước đây cùng với đó các nút bấm cơ học được tiết chế cho cảm giác rất xu hướng, rất tương lai.

-> Tìm garage bảo dưỡng Genesis

Phần vô-lăng của Huyndai Tucson 2022 chuyển sang kiểu 4 chấu mới, trước đó là màn hình tốc độ LCD kích thước 10,25 inch. Cần số là loại nút bấm giống với Santa Fe 2021 cực kỳ hiện đại. Bên cạnh đó phải kể đến hàng loạt các tính năng đỉnh cao như điều hòa 2 vùng độc lập, lẫy chuyển số trên vô lăng, ghế chỉnh điện, sưởi, làm mát hay nhớ vị trí, phanh tay điện tử, kết nổi thông minh với apple carplay hay Android Auto, sạc không dây, cốp điện và cửa sổ trời toàn cảnh,…

Ngoài ra nó cũng có những tính năng an toàn được bổ sung thêm gói an toàn chủ động Smart Sense mới cùng với các tính năng như: phanh chủ động, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình chủ động…

Tìm hiểu thêm:

Bảo dưỡng BMW chất lượng

Bảo dưỡng Audi nhanh gọn

Chi phí bảo dưỡng Lexus thế nào?

Động cơ và khả năng vận hành của Huyndai Tucson 2022

Tại Việt Nam sẽ không có bản Hybrid như người láng giếng SINGAPOR. Huyndai Tucson 2022 sẽ có 3 tùy chọn vận hành quen thuộc từ đời xe trước, gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L, động cơ xăng tăng áp 1.6L và máy dầu tăng áp 2.0L. Tuy nhiên nó sẽ được tinh chỉnh nhẹ là cả 3 cấu hình này đều thuộc thế hệ động cơ mới Smartstream mang tới thông số tốt hơn dù ít người quan tâm đến thông số này. Theo đó:

– Bản máy xăng Tiêu chuẩn, xăng Đặc biệt có công suất 156 mã lực, mô-men xoắn 192 Nm, cùng hộp số tự động 6 cấp.

– Bản máy Dầu Đặc biệt cho sức mạnh 186 mã lực và sức kéo 416 Nm khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

– Ở máy tăng áp 1.6L của Tucson cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm, đi cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Theo các chuyên gia với sức mạnh này ở bản máy xăng tiêu chuẩn và đặc biệt 2.0L sức mạnh hoàn toàn cân sức với CX5 2.0 (154 mã lực, 200 Nm). Trong khi với bản 1.6L hoàn toàn vượt trội so với Peugeot 3008 (165 mã lực, 245 Nm) -> Chi phí bảo dưỡng Peugeot

Ngoài phiên bản Turbo được dẫn động toàn phần AWD như CX5 thì các bản còn lại chỉ dẫn động cầu trước. Đây hẳn sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với những Mazda CX5 hay Peugeot 3008. Tuy nhiên hiện tại mức giá đã không còn là lợi thế quá lớn của Huyndai trước 2 đối thử còn lại. Đây sẽ là cuộc đua cân bằng nhất cho những ai đang mong muốn sở hữu một chiếc xe SUV 5 chỗ tầm trên dưới 1 tỷ.

Hãy chia sẻ bài viết này
  •  
  •  
  •  
Tin tức liên quan