097 686 9009

0976 86 9009

Mercedes C300 4Matic 2022, chiếc xe mang hơi thở truyền thống?

Dainam
18/06/2022 9:18
407 Views
Mercedes C300 4Matic 2022, chiếc xe mang hơi thở truyền thống?
5 (100%) 4 votes

Mercedes C-class mang tới những điều cổ điển được thiết kế lại và tương phản với động cơ cổ điển với những chiếc EV tiên phong của nhà Mercedes-Benz. Chiếc C-Class mới được cập nhật các cơ khí và các tính năng công nghệ mới, nhưng nó cũng rất quen thuộc về mặt khái niệm và ngoại hình.

Hơn các thế hệ trước, Mercedes C300 4Matic 2022 mới nhất thể hiện như một S-class đàn em. Điều đó bắt đầu với tỷ lệ của thiết kế mới. Mercedes mô tả thiết kế của C mới là “cabin lùi”, và khoang hành khách lùi về phía sau tạo ra sự tương phản rõ nét giữa chiếc xe này và chiếc A-class thấp hơn (sẽ ra mắt thị trường của chúng tôi vào cuối năm mẫu xe) và CLA- những chiếc sedan hạng sang, với kiến ​​trúc dẫn động cầu trước, động cơ ngang.

Tham khảo thêm:

–> Bảo dưỡng xe Mercedes

-> Bảo dưỡng xe BMW

-> Chi phí nuôi xe Mercedes – Có tốn như lời đồn?

-> Chí phí nuôi xe BMW – Tốn kém lắm

Mercedes C300 4Matic 2022 cũng nổi bật với cấu hình hình vòng cung có hình vòng cung, hình ca-bin cao của EQE và EQS chạy bằng pin. Thay vào đó, mui xe dài và tỷ lệ giữa gạch trên trục được kéo dài mang lại cho C-class vẻ ngoài hầm hố hơn. Điều này mặc dù có ngôn ngữ hình thức tổng thể mượt mà hơn và thiết kế đầu xe áp dụng hình dạng lưới tản nhiệt tròn, rộng mà các mẫu xe AMG đã đi tiên phong, giờ đây hơi hướng về phía trước. Một gói AMG Line, có sẵn trên tất cả các cấp độ trang trí, mang đến tấm chắn phía dưới được tính toán lại, phần mở rộng bảng điều khiển và bộ khuếch tán phía sau.

Nội thất tự S-Class phong cách truyền thống pha với thể thao

Chiếc xe có chiều dài cơ sở dài hơn một inch nhưng đã tăng thêm 2,5 inch chiều dài nhờ phần nhô ra phía sau dài hơn. Mặc dù chiều rộng tổng thể chỉ tăng một phần nhỏ, nhưng các mẫu xe dẫn động cầu sau có rãnh sau rộng hơn 1,9 inch giúp đẩy bánh xe ra gần mép thân xe hơn, trong khi rãnh trước tăng 0,8 inch. Kích thước đường đua cho mô hình dẫn động tất cả các bánh vẫn chưa có sẵn

Như ở chiếc xe sắp ra mắt, Mercedes C300 4Matic 2022 sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít. (Một sự thay đổi lớn hơn đến với các mẫu AMG C-class thế hệ mới, chuyển sang sử dụng động cơ bốn xi-lanh cho C43 và thậm chí cho cả C63 mạnh mẽ.) Lần đầu tiên, Mercedes kết hợp một động cơ bốn xi-lanh với một Hệ thống hỗ trợ hybrid 48 volt, với động cơ-máy phát điện được tích hợp vào vỏ hộp số. Động cơ điện không thể đẩy xe chỉ bằng năng lượng pin, nhưng nó tạo ra khả năng tự động dừng / khởi động cực kỳ êm ái. Nó cũng cho phép dừng động cơ khi tắt máy, nhưng chỉ phanh khi xe gần dừng, có nghĩa là bạn có thể âm thầm đi đến cửa nhà để xe của mình.

Hệ dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn, và hệ dẫn động tất cả các bánh có phụ phí $ 2000 cho bất kỳ mức độ trang trí nào. Một lần nữa, hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic của thương hiệu xử lý các nhiệm vụ sang số. Công suất đã nêu của động cơ không thay đổi ở mức 255, nhưng mô-men xoắn tăng từ 273 lên 295 pound-feet — ngoài ra, có thêm 20 ngựa và 148 pound-feet có sẵn trong các đợt nổ ngắn từ máy phát điện khởi động 48 volt, mặc dù chúng không thêm vào tổng công suất của động cơ. Trong thử nghiệm của chúng tôi, Mercedes C300 4Matic 2022 4Matic đạt vận tốc 60 dặm / giờ trong 5,3 giây.

Một nỗ lực đáng nể có thể so sánh với những gì mà BMW 330i xDrive cuối cùng mà chúng tôi thử nghiệm có thể quản lý, mặc dù không nhanh bằng 4,8 giây mà Audi A4 45 đã mất.để đạt được mốc đó. Hệ thống hybrid của Mercedes giúp che giấu hiệu quả độ trễ turbo ở tốc độ thấp, và trong các cuộc di chuyển ngang qua hoặc kết hợp đường cao tốc, hệ thống truyền lực sẽ kéo C-class phía trước. Khi kim tach tiến gần đến 5000 vòng / phút, động cơ bị chìm trước đây phát ra tiếng gầm gừ giận dữ thỏa mãn, điều này hơi ngạc nhiên khi bạn đang đứng bên ngoài một chiếc Mercedes C300 4Matic 2022 đang chạy không tải, động cơ này kêu lạch cạch như động cơ diesel.

Các ước tính tiết kiệm nhiên liệu của EPA cho C-class dẫn động cầu sau mới – 25 mpg trong thành phố, 35 mpg trên đường cao tốc và 29 mpg kết hợp – tốt hơn từ 1 đến 2 mpg so với mẫu xe cũ nhưng vẫn kém so với 26/36 thành phố của BMW 330i / đánh giá đường cao tốc. Với hệ dẫn động tất cả các bánh, các con số giảm 2 mpg trên bảng. Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đạt trung bình 25 mpg, nhưng nó đã đăng 35 mpg vững chắc trong bài kiểm tra đường cao tốc 75 mph của chúng tôi, đánh bại xếp hạng đường cao tốc của nó là 2 mpg. -> Bảo dưỡng Mercedes C300 AMG

Khung gầm có bộ giảm chấn thích ứng, nhưng lò xo khí Mercedes Airmatic không được cung cấp trong C-class mới. Gói AMG Line bao gồm hệ thống treo thể thao với chiều cao hành trình thấp hơn 0,6 inch. C-class cung cấp các cài đặt truyền động Eco, Comfort, Sport, Individual, và (với AMG Line) Sport +, có rất ít ảnh hưởng rõ ràng đến quá trình tố tụng. Ở bất kỳ chế độ nào, chuyển động của cơ thể được kiểm soát tốt, nhưng mức độ khắc nghiệt sẽ được truyền tới cabin. Rõ ràng, thật khó để các kỹ sư khung gầm của Stuttgart thể hiện ý tưởng về một cơ sở hạ tầng đầy ổ gà như chúng ta đang tận hưởng ở Mỹ. xe mẫu AMG Line của chúng tôi,

Cảm giác chắc chắn, điều khiển cảm ứng, tay lái tắt tiếng, bàn đạp phanh mềm.

Lớp cao su chắc thịt của AMG Line mang lại 0,91 g bám trên ván trượt của chúng tôi ở Michigan, mặc dù Mercedes C300 4Matic 2022 rất háo hức xoay khi tăng ga. Họ cũng giúp hạng C vượt qua khó khăn trên những con đường trống trải ở Hạt Putnam của New York và băng qua Hudson ở chân đồi của Dãy núi Catskill. Ngay cả khi con đường phía xa chúng tôi chạy ngang qua một đỉnh núi mù và chúng tôi nhanh chóng giật bánh xe, hoặc khi chúng tôi phải vặn khóa nhiều hơn để phản ứng với các khúc cua gấp, việc quay đầu xe vẫn đáp ứng mà hầu như không có bất kỳ lực đẩy nào. Cũng không có nhiều trong cách cuộn cơ thể. Tuy nhiên, Mercedes C300 4Matic 2022 sẽ mang lại trải nghiệm lái thể thao hơn nếu tay lái không quá trơ. Bàn đạp phanh cũng kêu khó chịu, mặc dù dừng lại từ 70 dặm / giờ mất 154 feet gọn gàng.

Đối với người lái và hành khách, cabin hạng C của Mercedes C300 4Matic 2022 toát lên sự rung cảm của hạng S, mặc dù bên trong nó không yên tĩnh như vậy: 66 decibel mà chúng tôi ghi lại ở tốc độ 70 dặm / giờ cao hơn 2 decibel so với chúng tôi phát hiện bên trong mẫu S580 2021. Những chiếc ghế phía trước có cảm giác giống như những chiếc Mercedes Benz cao cấp, với những miếng đệm sâu nhưng không gò bó bên trong, trong khi đệm, có thể được kéo dài hoặc rút ngắn, cung cấp sự hỗ trợ rộng rãi cho đùi. Màn hình hiển thị thiết bị kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 11,9 inch hướng dọc mới có vị trí độc lập.

Phía sau, gạch ngang uốn cong xuống dưới, kiểu thác nước. Trang trí gỗ màu đen với các đường nhôm dọc làm nổi bật hình dạng, mặc dù có sẵn các lựa chọn vật liệu khác. Tiếp tục chủ đề về các yếu tố độc lập, tay nắm cửa và công tắc ghế được chứa trong một hộp nằm tự hào trên bảng điều khiển cửa, và phần phía trước của tay vịn cửa dường như bị nổi. Các lỗ thông hơi của Mercedes C300 4Matic 2022 được thiết kế kiểu mắt bò quay trở lại nhưng đã được làm phẳng ở trên và dưới, và lưới loa kim loại góp phần tạo nên một bầu không khí phô trương có tính toán. -> Mercedes C300 có mùi xộc xăng

Hệ thống định vị hiện có tính năng video tăng cường, giống như trong S-class. Khi ô tô sắp đến chỗ rẽ, màn hình sẽ chuyển từ bản đồ sang nguồn cấp dữ liệu video camera phía trước được phủ bằng các mũi tên chỉ hướng và tên đường. Camera phía trước cũng có thể hoạt động như một camera hành trình.

Màn hình cảm ứng trung tâm Mercedes C300 4Matic 2022 quét lên khỏi bảng điều khiển trung tâm và bộ điều khiển xoay trước đó bị loại bỏ, cũng như tất cả các nút bấm và hầu hết các nút. Ở dưới cùng của màn hình là một thanh trượt cảm ứng để điều chỉnh âm lượng (ugh) và các nút cảm ứng để chọn chế độ lái, mở camera (đa điểm xuất sắc) và mở menu cài đặt trên xe. Ngoài ra còn có một bàn phím nhận dạng dấu vân tay, có thể được sử dụng để truy cập các tùy chọn được cá nhân hóa. Kiểm soát khí hậu hoàn toàn trên màn hình, chiếm phần dưới của màn hình. Điều chỉnh âm thanh cũng có trên màn hình. Android Auto không dây và Apple CarPlay là tiêu chuẩn, nhưng việc sạc thiết bị không dây sẽ tốn thêm chi phí; kết nối có dây chỉ là USB-C.

Các nút điều khiển trên vô lăng đều là dạng cảm ứng. Chúng bao gồm một thanh trượt cảm ứng để tăng và giảm tốc độ cài đặt điều khiển hành trình và một thanh trượt khác cho âm lượng. Bàn di chuột vuốt bốn chiều điều hướng màn hình hiển thị thông tin người lái hoặc di chuyển xung quanh màn hình trung tâm. Kết hợp sự không chính xác của thanh trượt cảm ứng với bàn di chuột bốn chiều thường cung cấp cho bạn phản hồi chuyển động dọc khi bạn đang cố gắng thực hiện một hành động chuyển động ngang và chúng tôi chỉ cần nói rằng: Quá đủ với sự điên rồ của cảm ứng rồi.

Bỏ qua sự khó chịu hiện đại đó, C-class sẽ thu hút những người đang tìm kiếm một chiếc Benz cổ điển với mức giá có thể chấp nhận được. Mercedes C300 4Matic 2022 được cung cấp ở các cấp độ trang trí Cao cấp, Độc quyền và Pinnacle, có giá lần lượt là 44.600 USD, 46.850 USD và 48.550 USD. Một số trang bị xa xỉ dự kiến ​​sẽ tốn thêm chi phí, chẳng hạn như bọc da và điều khiển hành trình thích ứng với khả năng chuyển làn tự động. Nhưng ngay cả với mức giá thử nghiệm của chiếc xe thử nghiệm Pinnacle dẫn động tất cả các bánh của chúng tôi là 63.590 USD, chiếc C-class mới có thể giống như một món hời do nó mô phỏng trung thực như thế nào đối với người anh em sáu con số của mình.

Hãy chia sẻ bài viết này
  •  
  •  
  •  
Tin tức liên quan