Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) sẽ sớm bắt đầu yêu cầu ghế an toàn cho trẻ em phải được thử nghiệm trong các thử nghiệm va chạm bên cũng như thử nghiệm va chạm phía trước đã được sử dụng.
Quốc hội đã yêu cầu NHTSA đưa ra một quy tắc như thế này hơn 20 năm trước, nhưng muộn còn hơn không, phải không?
Vào năm 2021, một nhóm 17 tổng chưởng lý bang đã viết một lá thư cho NHTSA nói rằng việc không tiến hành các bài kiểm tra tác động phụ tại chỗ “gây nguy hiểm không cần thiết cho trẻ em trên đường và gây bất lợi lớn cho các gia đình.”
Đã mất nhiều thời gian hơn những người ủng hộ an toàn, Quốc hội và nhiều tổng chưởng lý tiểu bang mong muốn, nhưng Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) cuối cùng đã ban hành quy tắc cho các thử nghiệm va chạm va chạm bên cập nhật liên quan đến ghế an toàn cho trẻ em được sử dụng trên các phương tiện chở khách. NHTSA được cho là đã ban hành quy tắc vào tháng Giêng.
Trước khi có quy định mới, ghế an toàn trẻ em chỉ được yêu cầu để chứng minh tính hiệu quả của chúng trong các thử nghiệm mô phỏng những vụ va chạm tai nạn không may ở phía trước với tốc độ 30 dặm/giờ. Quy tắc mới bổ sung bài kiểm tra tác động bên 30 dặm / giờ, còn được gọi là va chạm xương chữ T, vào danh sách.
ghế an toàn trẻ em
Thử nghiệm hình nộm “Quăng đi” trong thử nghiệm trước đó
CBS News và ProPublica đã báo cáo vấn đề với hệ thống trước đó vào năm 2020 là NHTSA đã cho một số ghế nâng cao vượt qua điểm số mặc dù “các hình nộm trong bài kiểm tra đã bị quăng xung quanh một cách thô bạo trong các bài kiểm tra”, CBS News tuyên bố trong tuần này. Các vấn đề mà CBS và ProPublica báo cáo đã dẫn đến một cuộc điều tra của Ủy ban Giám sát Hạ viện phát hiện ra rằng một số nhà sản xuất ghế nâng đang “[gây nguy hiểm] đến tính mạng của hàng triệu trẻ em Mỹ và đánh lừa người tiêu dùng về sự an toàn của ghế nâng bằng cách không thực hiện tác động phụ thích hợp thử nghiệm. ” CBS đã công bố một số cảnh quay ấn tượng về các cuộc thử nghiệm va chạm này.
Vào tháng 7 năm 2021, 16 tổng chưởng lý của bang và một người từ Quận Columbia đã viết thư cho NHTSA về việc chính quyền không thực hiện các tiêu chuẩn tác động phụ đối với ghế tăng cường cho trẻ em, mặc dù Quốc hội đã ban hành quy định như vậy hơn 20 năm trước. “Do NHTSA không hành động, hiện tại không có tiêu chuẩn chính phủ nào để kiểm tra tác động phụ ở Hoa Kỳ cho bất kỳ hệ thống kiềm chế trẻ em nào”, tổng chưởng lý viết. “Việc không ban hành các tiêu chuẩn thử nghiệm tác động bên cạnh gây nguy hiểm không cần thiết cho trẻ em trên đường và gây ảnh hưởng lớn đến các gia đình.”
Tham khảo thêm:
–> Bảo dưỡng xe Mercedes
-> Bảo dưỡng xe BMW
-> Chi phí nuôi xe Mercedes – Có tốn như lời đồn?
-> Chí phí nuôi xe BMW – Tốn kém lắm
Các nhà sản xuất ghế an toàn trẻ em có ba năm để tuân thủ
NHTSA đã nói vào năm 2014 rằng họ sẽ hoạt động dựa trên quy tắc tác động bên cho ghế trẻ em, nhưng phải đến khi tất cả áp lực chính thức và công khai này được áp dụng, NHTSA cuối cùng mới chính thức đưa nó vào bản PDF dài 265 trang. NHTSA hiện cho biết ghế trẻ em được bán ở Mỹ sẽ cần phải “cung cấp khả năng kiềm chế thích hợp, quản lý lực va chạm bên và bảo vệ chống tiếp xúc có hại cho đầu và ngực với các cấu trúc xâm nhập.” NHTSA cho biết ghế trẻ em cũng cần phải “chịu được lực va chạm từ tác động bên mà không bị đổ hoặc phân mảnh theo cách có thể gây hại cho trẻ”.
Quản trị viên NHTSA Steven Cliff cho biết: “Các vụ va chạm từ phía bên gây ra thương tích nghiêm trọng và tử vong ở trẻ nhỏ mỗi năm. “Bằng cách thiết lập các yêu cầu kiểm tra toàn diện hơn, chúng tôi đang nâng cao sự an toàn của hành khách trẻ em và đảm bảo với các bậc cha mẹ rằng ghế an toàn mà họ chọn cho con mình phải đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.”
Ghế bị ảnh hưởng là những ghế an toàn trẻ em nặng tới 40 pound và cao tới 43,3 inch (về cơ bản, trẻ em dưới bốn tuổi). Trước đây, các quy định của NHTSA cho biết trẻ em trên 30 kg có thể sử dụng ghế nâng đơn giản thay vì các hệ thống an toàn hơn cho trẻ em đang được thảo luận tại đây.
Các nhà sản xuất ghế an toàn trẻ em sẽ có ba năm để tuân thủ quy tắc sau khi nó được chính thức công bố trong Cơ quan Đăng ký Liên bang và mọi kiến nghị xem xét lại đã được giải quyết.